Không gian kính ấn tượng của căn hộ cao cấp

Căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà ở thành phố Brasov Romania trở thành nơi lý tưởng cho những phút giây sum họp vui vẻ bên gia đình và bạn bè.
Thành phố Brasov là nơi du lịch của Rumania nổi tiếng với nhà thờ cổ kính theo kiến trúc gothic với không gian trong lành thích hợp cho những buổi dã ngoại và với địa điểm trượt tuyết lý tưởng Poiana Brasov đã biến thành phố núi xinh đẹp này trở thành niềm tự hào của đất nước Rumania.
 
nhìn toàn cảnh ngoại thất của ngôi nhà 

Căn hộ nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà trung tâm thành phố căn hộ là nơi được thừa hưởng khung cảnh tuyệt đẹp với bao quanh là rừng núi ngút ngàn.
 
đồ gỗ nội thất kết hợp kính trong trang trí nội thất 

Những kiến trúc sư khi thiết kế căn hộ này đã tận dụng tối đa vật liệu là kính trong suốt để tạo nên những ô cửa sổ lớn và trần nhà nhằm mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Kính hiện diện ở tất cả các phòng như: phòng bếp phòng ăn phòng khách và phòng ngủ…Với những ô cửa sổ lớn những người sống trong nhà có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh thiên nhiên đẹp lung linh của thành phố du lịch ở mọi phía từ trên cao xuống.
 
 cầu thang kính ấn tượng

Ngoài ra cầu thang được làm bằng gỗ thì lan can cũng được làm bằng kính đồng bộ với trần nhà kính tạo nên một dòng chảy trong suốt tạo sự kết nối liền mạch cho toàn bộ không gian căn hộ.
 
cầu thang kính trong suốt 

Nhìn phòng khách nối liền với phòng bếp tạo nên không gian ấm cúng cho những buổi cơm sum họp bên gia đình và bạn bè.
 
thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng 

Thiết kế phòng ngủ trên tầng áp mái nối liền với ban công lộng gió mang lại một khung cảnh riêng tư yên bình tạo nên không gian lý tưởng cho những buổi tối lãng mạn và ngọt ngào.
 
trang trí nội thất phòng ăn hiện đại 
 
trang trí nội thất phòng ăn hiện đại

Nhìn mọi không gian các phòng được thiết kế hiện đại tiện nghi và đơn giản nhưng đều toát lên vẻ sang trọng thanh lịch.
 
cầu thang nhôm kính sang trọng 
 
cầu thang nhôm kính sang trọng 

Vào ban ngày căn hộ đặc biệt này tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên còn khi màn đêm huyền bí buông xuống mỗi căn phòng lại trở nên ấm cúng bởi được trang trí nội thất những ánh sáng với màu sắc đặc trưng cho sở thích cũng như tính cách của từng người. Với những không gian chung như phòng tắm được trang bị đèn nhiều màu sắc để khi sử dụng mỗi người có thể lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích. Những điều này mang lại sự thư giãn và thoải mái cho mỗi thành viên sống trong ngôi nhà.
 
cửa sổ nhôm kính nhìn ra ngoài từ phòng ngủ 
 
phòng ngủ được thiết kế một không gian yên tĩnh trong lành 
Ngoài ra bạn cần một không gian yên tĩnh và trong lành cần một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng cần một chốn vừa có không gian riêng tư vừa có chỗ cho những buổi sum họp hay đơn giản là nơi nhiều cá tính có thể dung hòa nhiều sở thích khác nhau cùng một lúc đều được thể hiện thì đây là căn hộ lý tưởng cho bạn và những người thân yêu.
thiet ke nha dep
Theo: archi .vn