Thiết kế biệt thự - thiết kế thi công biệt thự đẹp

Thiết kế Biệt th là một mô hình nhà ở được thiết kế thi công và xây dựng trên một diện tích không gian khá rộng và biệt lập với bên ngoài. Biệt thự là một tổng thể công trình bao gồm nhiều không gian công trình phụ như sân vườn, bể bơi, khu vui chơi... đượcbao bọc, khép kín bởi một hệ thống tường rào kín đặc biệt.

Thiết kế biệt thự - thiết kế thi công biệt thự đẹp

Thiết kế biệt thự - thiết kế thi công biệt thự đẹp

Thiết kế biệt thự - thiết kế thi công biệt thự đẹp






Thiết kế biệt th là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hạ tầng và không gian mặt bằng xung quanh sao cho hợp lý. Việc thiết kế biệt thự đòi hỏi sự tính toán chính xác tuyệt đối để tạo nên một công trình kiến trúc biệt thự nhà ở cao cấp, sang trọng, mang tính chất nghệ thuật và thẩm mỹ cao.
Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự cơ bản phải đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng và diện tích xây dựng:
- Phòng ngủ có diện tích trên 18 m2
- Phòng khách có diện tích trên 30 m2
- Phòng ăn, nhà bếp có diện tích trên 18 m2
Ngoài ra còn có các phòng giải trí, phòng thể thao, phòng thư giãn...
Tất cả các không gian phòng ốc trong nhà phải được thiết kế thoáng mát, đề cao phong cách thiết kế để tạo nên một không gian sống hiện đại, tiện nghi và hoàn hảo nhất.
Thiết kế biệt thự đẹp phải đảm bảo được 2 yếu tố đó là tính thẩm mỹ và sự tiện nghi. Do đó, việc thiết kế biệt thự đòi hỏi ở người kiến trúc sư không chỉ là kinh nghiệm chuyên sâu mà còn phải có tính thẩm mỹ cao, khả năng tư duy sáng tạo độc lập và sự hiểu biết về xu hướng thiết kế biệt thự thế giới mới để ứng dụng vào thực tiễn.
Thiết kế biệt thự theo phong thủy ngày nay càng được coi trọng khi các yếu tố hướng nhà, hướng gió, vị trí đặt, màu sắc phù hợp với gia chủ... không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, độ bền của ngôi nhà mà còn có tác động không nhỏ đến cuộc sống của gia chủ cũng nhưnhững người sống trong biệt thự.
Giá trị và đẳng cấp của kiến trúc biệt thựlà sự tiện nghi bên trong và vẻ đẹp hình khối cân đối có tỷ lệ hoàn hảo, hài hòa vớithiên nhiên, phong thủy.
Khai Đạt là đơn vị chuyên thiết kế thi công biệt thự với kinh nghiệm lâu năm và uy tín thương hiệu trên thị trường thiết kế kiến trúc, Khai Đạt mang đến nhữnggiải pháp tối ưu trong từng chi tiết thiết kế để đem đến sự hài lòng của khách hàng trong từng công trình. Với tiêu chí thiết kế không gian sống đẹp cho mọi người, Khai Đạt không chỉ hoạt động mạnh tại Tp Hồ Chí Minh mà còn mở rộng ra các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, Bạc Liêu,...
Tại Khai Đạt, thiết kế biệt thựđượcphân thành 3 cấp:
- Thiết kế biệt th đẹp kiến trúc Pháp
Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 60, phong cách thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp được lấy cảm hứng từ những biệt thự vua chúa với những chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ thể hiện quyền lực và sự giàu sang, cao quý.
- Thiết kế biệt th đẹp kiến trúc hiện đại
Khác với phong cách kiến trúc Pháp sang trọng, thiết kế biệt thự đẹp kiến trúc hiện đại đề cao sự đơn giản, tiện nghi, năng động, sáng tạo trong không gian biệt thự đẹp.
- Thiết kế biệt thvườn:
Tách biệt với 2 phong cách thiết kế trên, biệt thự vườn gmang đến không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên cỏ cây và động vật nuôi. Và mẫu biệt thự này đang rất được mọi người yêu thích lựa chọn
Thiết kế biệt thự - thiết kế thi công biệt thự đẹp
QUY TRÌNH THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THCHUYÊN NGHIỆP CHỈ CÓ KHAI ĐẠT
1. Tiếp nhận ý tưởngvà yêu cầu của khách hàng
Với bất kỳ công trình nào dù lớn dù nhỏ, Khai Đạt luôn đề cao yêu cầu và nhữngý tưởngcủa khách hàng để có nhữnggiải pháp tối ưu mang đến sản phẩm chất lượng nhất. Nhân viên thiết kế của Khai Đạt sẽ gặp trực tiếp Quý khách hàng để trao đổi và tư vấn tại chỗ, từđó đi đến thống nhất về những chi tiết thiết kế sao cho phù hợp.
2. Khảo sát hiện trang mặt bằng biệt th
Một công việc không thể thiếu trong quá trình thiết kế biệt thự chính là việc khảo sát thực tế. Việc khảo sát thực tế giúp chúng tôi lên ý tưởngtốt nhất và có thể hình dung được vị trí của từngphần trong biệt thự, xem xét các yếu tố bên ngoài có ảnh hưởng như thế nào, từ đó có nhữnggóp ý tốt hơn cho bản thiết kế.
3. Phác thảo biệt th
Sau khi khảo sát thực tế, Khai Đạt sẽ phác thảo ý tưởngtrên bản vẽ 2D và dựng3D. Trong quá trình đó, chúng tôi sẽ liên tục lấy ý kiến từ Quý khách hàng về kiến trúc và vật liệu thi công cũng như dự trù giá cả sao cho phù hợp nhất với từngyêu cầu khách hàng.
4. Hoàn thiện thi công
Bản thiết kế 3D vớinhữngchi tiết về yêu cầu kích thước, chi tiết, vật liệu... được sự thống nhất của Quý khách hàng, sẽ được bàn giao lại cho đơn vị tổ chức thi công. Chúng tôi chỉ bàn giao bản thiết kế khi khách hàng đã thực sự hài lòng về ngôi nhà trong tương lai.
Thiết kế biệt thự - thiết kế thi công biệt thự đẹp
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯVẤN THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT TH ĐẸP MIỄN PHÍ
-----

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Khai Đạt

Địa chỉ: 60A Lữ Gia Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Xưởng sản xuất: 121 Xuân Thới Thượng, Ấp 5, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:  028 38 68 58 48 | 0908 979 080 Báo Giá

Hotline: 0902 68 58 48

Mail: kientruc@khaidat.com.vn

Website: www.khaidat.com.vn