Nhà đẹp 36 Clipper Bay

Ngôi biệt thự tại số 36 Clipper Bay đã mang lại một phong cách kiến trúc tinh tế tận dụng tối đa không gian cho các hoạt động giải trí cũng như tạo nên những góc nhìn tuyệt đẹp về phía bãi biển Safety bang Victoria.
thiết kế nhà đẹp 36 Clipper Bay
 
Với ý tưởng thiết kế kiến trúc chủ đạo là nước căn nhà được thiết kế để tối đa tầm nhìn hướng ra mặt biển với một đường thị giác từ các bậc cầu thang phía ngoài đi qua cánh cửa chính cho đến hành lang giao thông qua các không gian phòng khách nơi mà tầm nhìn được mở rộng hướng đến hồ bơi và khu vực spa và đến khu vực sát bến cảng với một khu vực neo thuyền cá nhân dài 12 mét.
 
thiết kế nhà đẹp 36 Clipper Bay 

Ngôi biệt thự đẹp 36 Clipper Bay phân tán ánh sáng tự nhiên phía bắc đến tất cả các không gian sinh hoạt chung đồng thời nhấn mạnh các góc nhìn ra mặt nước đồng thời làm tôn lên vẻ đẹp của các tấm gạch men sáng bóng của Ý và hai không gian thông tầng được bố trí trên tầng 1 Về đêm căn nhà trở thành một không gian giải trí lý tưởng.
 
thiết kế nhà đẹp 36 Clipper Bay 

Căn biệt thự được trang bị một không gian chứa rượu có lối ra vào từ phòng bếp đồng thời là một quầy bar tiện nghi thiết kế này đã loại bỏ việc phải làm hầm rượu bên dưới căn nhà Không gian sinh hoạt chung và tiếp khách được bố trí trên cả 2 tầng bao gồm các sân hiên nhìn ra vịnh và một không gian ngoài trời kết nối tất cả các không gian giải trí bên ngoài với không gian sinh hoạt chính nhìn ra phía bể bơi.
 
thiết kế nhà đẹp 36 Clipper Bay 

Theo lời của Giám đốc Công ty kiến trúc FGR Architecs - KTS Feras Raffoul - căn nhà sử dụng các trang thiết bị và đồ dùng cao cấp bao gồm cả đá ELBA của Artedomus và gạch sàn men của Ý cũng như các trang thiết bị đa năng của Miele hệ thống làm mát và sưởi ấm với các lưới nhiệt Bên cạnh đó căn nhà không sử dụng lò sưởi với ống thông khói thông thường mà sử dụng lò sưởi Ecoflame được bố trí ngay trên sàn đá giữa không gian ăn uống và tiếp khách.
 
thiết kế nhà đẹp 36 Clipper Bay 

Toàn bộ căn nhà được design với 2 màu chính mang lại một không gian sinh sống tinh tế và hiện đại với một thiết kế hoàn hảo được cân nhắc kỹ càng nhằm tận dụng những lợi thế có được của cảnh quan thiên nhiên xung quanh Với thiết kế đặc biệt này kiến trúc sư đã mang lại một cảm giác nhẹ nhàng và bay bổng với các luồng gió biển với các điểm nhìn tận dụng tối đa vị trí cạnh bờ biển có lối ra vào trực tiếp đến khu vực neo thuyền cho ngôi nhà.
 
thiết kế nhà đẹp 36 Clipper Bay 

Với 5 phòng ngủ và 4 phòng vệ sinh, cùng với một bồn tắm riêng biệt và hệ thống giải trí theatre hiện đại... căn nhà 36 Clipper Bay đã làm hài lòng ngay cả những khách mời khó tính nhất và mang lại một vẻ đẹp kiến trúc hiện đại tinh tế cho khu vực bãi biển Safety, bang Victoria, Úc.
 
 thiết kế nhà đẹp 36 Clipper Bay
 
thiết kế nhà đẹp 36 Clipper Bay
 
 thiết kế nhà đẹp 36 Clipper Bay
 
thiết kế nhà đẹp 36 Clipper Bay 
Theo landtoday