Thiết kế nhà phố mặt tiền 7m

Nhà tôi có mảnh đất 7m x 10m, ba mặt hẻm. Xin nhờ kiến trúc sư CTY Khai Đạt tư vấn giúp tôi với nhu cầu như sau:
Nhu cầu:
  1. Trệt: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ người lớn tuổi, bếp ăn, wc, và gara xe hơi, cổng trước.
  2. Lửng: 1phòng ngủ lớn có wc riêng, khu tiếp khách và góc làm việc.
  3. Lầu 1: 1 phòng ngủ Master, wc riêng, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung
  4. Lầu 2: 3 phòng ngủ, wc lớn.
  5. Sân thượng: 1 phòng ngủ, sân phơi, wc và sân vườn.
II.  Về kiến trúc ngoại thất: Thiết kế theo phòng cách kiến trúc hiện đại, đơn giản, màu sắc trang nhã sang trọng không cầu kỳ.
III.   Trang trí nội thất: Thiết kế theo phong cách hiện đại màu sáng, không quá cầu kỳ. Công năng nhà hợp lý, thông thoáng, nhiều mảng xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời:
CTY Khai Đạt xin được chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng KTS tư vấn cho ngôi nhà của mình.
Theo yêu cầu:
Tầng trệt:

KTS sẽ xử lý từng khu chức năng riêng biệt. Phòng ngủ cho người lớn tuổi được bố trí phía sau nhà tạo cảm giác yên tĩnh mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng nhờ có cửa sổ phía hẻm sau nhà. Cầu thang, bếp ăn được thiết kế theo phong cách sang trọng hiện đại. Phòng khách được bố trí theo yêu cầu phong thủy của gia chủ và xử lý lưu thông tương đối hợp lý được thể hiện qua mặt bằng bố trí trên.
Tầng lửng:

Phòng ngủ lớn được bố trí phái sau vừa rộng rãi, thông thoáng và sang trọng. Phòng ngủ được nối liền với góc làm việc bên cạnh khu tiếp khách. Không gian kiến trúc được thể hiện theo phong cách mở trẻ trung. WC được bố trị hợp lý có mảng xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà không kém phần hiện đại.
Tầng 1: 
Phòng ngủ Master được bố trí rộng rãi, có bàn ghế thư giãn, wc rộng rãi tiếp cận với mảng xanh và tràn ngập ánh nắng luôn tạo cảm giác lãng mạng và hiện đại. Phòng sinh hoạt chung và phòng thờ được bố trí phía trước vừa tạo cảm giác trang nghiêm cho phòng thờ, vừa tạo cảm giác thoáng mát cho phòng sinh hoạt chung. Bên cạnh đó kết hợp với nội thất hiện đại sẽ tạo cho không gian kiến trúc thêm phần sang trọng.
Tầng 2:

Với nhu cầu phục vụ cho nhiều người cùng thế hệ nên được thiết kế nội thất tương đối gần gũi đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.
Sân thượng: 

Phòng ngủ được tiếp cận với không gian mở được hưởng trọn cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố.
Toàn bộ không gian kiến trúc, các phòng ngủ, phòng chức năng, wc được xử lý thông thoáng và tiếp cận với thiên nhiên cây cỏ, thác nước luôn tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái thư giãn trong chính căn nhà của mình sau những giờ làm việc mệt mỏi ở cơ quan và lúc nào cũng muốn về với ngôi nhà xinh xắn của mình.
Chào thân ái!