Thiết kế nhà phố mặt tiền 6m

 Thiết kế nhà phố mặt tiền 6m như thế nào đẹp, tiết kiệm chi phí? Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà phố nào uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt? Đó là phân vân của rất nhiều gia chủ hiện nay. Để giúp bạn có lựa chọn hài lòng nhất, chúng tôi chia sẻ những thông tin hữu ích dưới đây đừng nên bỏ qua nhé! 



Lưu ý khi thiết kế nhà phố mặt tiền 6m

Hãy tính toán chính xác ngân sách đầu tư để không bị thâm hụt

Mặt tiền 6m là lợi thế lớn vì nó cho phép bạn lựa chọn nhiều phương án thiết kế đẹp từ các kiến trúc sư. Tuy nhiên, để có một ngôi nhà đẹp, hợp túi tiền, hợp nhu cầu sử dụng thì khi thiết kế cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Tính toán chính xác ngân sách đầu tư

Bạn cần biết rõ mình sẽ đầu tư bao nhiêu tiền để xây nhà. Từ đó, cân nhắc lựa chọn mẫu thiết kế nhà phù hợp. Điều này giúp tránh thâm hụt ngân sách làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công công trình về sau.

- Lựa chọn phong cách thiết kế ngôi nhà

Kiến trúc ngôi nhà sẽ đi cùng bạn trong suốt những năm về sau. Vì thế, hãy lựa chọn phong cách thiết kế nhà phố nào bạn thấy yêu thích, hài lòng, ưng ý nhất. Hãy tìm hiểu kỹ, không nên quyết định vội vàng vì có thể bạn sẽ tiếc nuối vì không chọn kiểu này hay kiểu. Còn nếu thay đổi khi đang và đã thi công sẽ rất tốn kém.

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp là điều hết sức quan trọng

- Xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình

Thiết kế nhà phố mặt tiền 6m không khó, bạn có thẻ chọn rất nhiều mẫu đẹp. Song dù chọn mẫu nào cũng không thể quên nhu cầu thực tế của gia đình. Gia đình bạn có bao nhiêu thành viên cùng chung sống, lượng khách khứa đến chơi nhà ở lại như thế nào, có người già, có trẻ nhỏ hay không… Từ đó sẽ thiết kế các phòng chức năng phù hợp, đảm bảo rộng rãi, thoải mái, tiện nghi và tính riêng tư.

- Hãy nêu rõ ý tưởng, mong muốn của mình với kiến trúc sư

Xây nhà bạn không thể phó mặc kiến trúc sư và nhà thầu. Để ngôi nhà được xây dựng theo đúng mong muốn của mình hãy nêu rõ ý tưởng, mong muốn của bản thân, của các thành viên với kiến trúc sư: phòng ngủ thiết kế như thế nào, phòng khách ra sao, tông màu ưa thích là gì… Dựa trên ý tưởng của gia chủ, kiến trúc sư sẽ cho ra sản phẩm theo đúng mong muốn.

 Mẫu Nhà Phố Đẹp Hiện Đại 2023 Thiết Kế Đẳng Cấp Nhất

Mặt tiền nhà phố đẹp

 Mẫu Nhà Phố Đẹp Hiện Đại 2023 Thiết Kế Đẳng Cấp Nhất

 Mẫu Nhà Phố Đẹp Hiện Đại 2023 Thiết Kế Đẳng Cấp Nhất

 Mẫu Nhà Phố Đẹp Hiện Đại 2023 Thiết Kế Đẳng Cấp Nhất

Khai Đạt - đơn vị thiết kế nhà phố chuyên nghiệp hàng đầu

Khai Đạt - uy tín hàng đầu

Nếu bạn đang lên ý tưởng thiết kế nhà phố đẹp nhưng chưa biết nên chọn đơn xây dựng nào uy tín, chất lượng hãy liên hệ với Khai Đạt nhé? Chúng tôi có:

- Gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề

- Từng thực hiện thành công hàng ngàn dự án lớn được khách hàng đánh giá cao

- Đội ngũ kiến trúc sư tài năng, tâm huyết

- Có vô vàn ý tưởng thiết kế nhà phố đẹp, độc đáo, ấn tượng

- Báo giá chi tiết, mềm mại, cạnh tranh nhất thị trường

- Hoàn thành công trình đúng thời hạn, bảo hành công trình dài hạn nên gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm.

thiết kế thi công nhà phố 6m

 

thiết kế kiến trúc biệt thự ở bình định

Ngôi nhà 150m2, rộng 7,5m sâu 20m sẽ bao gồm: 1 trệt, 2 lầu sân thượng diện tích sử dụng, phần phía trên tầng thượng sẽ bố trí thêm những chậu tiểu cảnh giúp không gian sống trở nên thân thiện, tươi mát.
thiết kế kiến trúc biệt thự ở bình địnhMặt bằng trệt bố trí gồm: Khu kinh doanh, phòng khách. Khu vực bếp và phòng ăn gọn gàng, một phòng ngủ cho hai vợ chồng. Khu vực nhà vệ sinh và lối cầu thang lên khá rộng.
thiết kế kiến trúc biệt thự ở bình địnhTầng 1: Sân trước lầu 1, sảnh đón, phòng thờ, 2 phòng ngủ toilet riêng sảnh

thiết kế kiến trúc biệt thự ở bình định

Tầng 2: Sân thượng trước, sau, nhà kho, thông tầng, phòng giặt, sân phơi

thiết kế kiến trúc biệt thự ở bình định

Mặt bằng bố trí sân thượng

thiết kế kiến trúc biệt thự ở bình định

thiết kế kiến trúc biệt thự ở bình định

thiết kế kiến trúc biệt thự ở bình định

thiết kế thi công nhà phố trọn gói

thiết kế thi công nhà phố trọn gói

Thiết kế nhà phố mặt tiền 6m tại Khai Đạt với nhiều lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn chưa hài lòng với gợi ý chúng tôi đưa ra, hãy nêu rõ mong muốn, ý tưởng của mình, các kiến trúc sư của Khai Đạt sẽ giúp quý khách hiện thực hóa đẹp hơn cả mong đợi. Hotline của chúng tôi: 0902.68.58.48, luôn sẵn sàng lắng nghe cuộc gọi từ các gia chủ.


Tư vấn sửa chữa, cải tạo nhà làm văn phòng cho thuê